Đăng ký bản tin
Thông báo & Sự kiện
Thứ Bảy, 20/04/2024 05:44

Tuần họp chuyên môn của VEPR tại Thái Nguyên

16:33:00 06/03/2017

Từ ngày 27/2 đến ngày 3/3/2017, Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách đã tổ chức Tuần họp chuyên môn (Academic Retreat) tại Khu bảo tồn làng và nhà sàn Thái Hải, Thái Nguyên.

Đây là lần đầu tiên VEPR tổ chức hoạt động này với sự tham dự của toàn bộ 17 thành viên. Tuần họp chuyên môn diễn ra ở một nơi biệt lập, cách xa Hà Nội để các thành viên chuyên tâm làm việc, họp hành. Tuần họp chuyên môn gồm các phiên họp nhỏ với từng nhóm dự án để điểm lại các hoạt động và đưa ra kế hoạch làm việc trong thời gian tới được đầy đủ và hợp lý.

Toàn bộ thành viên VEPR tham dự Tuần họp chuyên môn
Làm việc trong không khí lành lạnh của Thái Nguyên

Với những thành viên mới, đây là dịp để lãnh đạo Viện tập huấn về phương pháp nghiên cứu, cách tiếp cận của VEPR với từng vấn đề để các nghiên cứu đạt hiệu quả và có tính thống nhất cao trong nội bộ Viện.

Viện trưởng làm việc với từng thành viên

Ngoài ra, các thành viên cũng được rèn luyện sức khỏe bằng các bài tập thể dục mỗi buổi sáng và có thêm thời gian để gần gũi, hiểu nhau hơn qua các hoạt động team-building mỗi buổi tối như ca hát, trò chuyện, chơi board-game.

Nhảy sạp vào buổi tối sau giờ họp căng thẳng

Các thành viên đều rất thích thú với hoạt động này vì vừa được làm việc tập trung, hiệu quả, vừa được gần gũi với thiên nhiên, núi rừng, làng bản. VEPR dự định sẽ tổ chức thường niên hoạt động này.

Đàn hát trong những lúc giải lao
Thiên nhiên tại Thái Nguyên

 

Bình luận
Gửi bình luận của bạn
Mã xác nhận
Captcha image