Đăng ký bản tin
Thông báo & Sự kiện
Thứ Tư, 24/04/2024 05:29

VEPR tham gia sự kiện Chạy gây quỹ từ thiện The Island Run

12:38:00 23/01/2018

Chiều ngày 20/1/2018, toàn bộ cán bộ của Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (VEPR) đã tham dự sự kiện chạy gây quỹ từ thiện The Island Run tổ chức bởi School on the Boat. 

School on the Boat là một tổ chức phi chính phủ được thành lập năm 2011 với sứ mệnh hỗ trợ các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn sống dọc mạn sông Hồng và chân cầu Long Biên được đến trường. Sự kiện chạy The Island Run nhằm gây quỹ để giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực Long Biên.

Quãng đường chạy The Island Run khiến các thành viên của VEPR vô cùng thích thú khi chỉ cách trung tâm chừng 10 phút di chuyển nhưng nơi đây nằm ở một vị trí hoàn toàn biệt lập. Các "vận động viên" đã bị “bao vây” bởi một bầu không khí trong lành cùng những ruộng rau xanh ngắt, những vườn chuối bạt ngàn, và cả những xóm nghèo cư ngụ trên Sông Hồng.

Quãng đường chạy quanh những ruộng rau xanh ngắt
những vườn chuối bạt ngàn
và cả những xóm ngụ cư nghèo trên sông Hồng

Các thành viên VEPR đã chạy tổng quãng đường là 5km, các thành viên VEPR nhí cũng hoàn thành đường chạy 2km. Hoạt động chạy bộ vô cùng bổ ích này giúp thành viên VEPR có thêm những cảm hứng mới trong quá trình làm việc, bên cạnh việc nâng cao sức khỏe và thể lực bản thân. 

Đã về tới đích!!!

Thùy Liên

Bình luận
Gửi bình luận của bạn
Mã xác nhận
Captcha image