Đăng ký bản tin
Thông báo & Sự kiện
Thứ Bảy, 20/04/2024 12:28

VEPR Staff Seminar 03: "Ảnh hưởng của dịch vụ Ridesharing tại Việt Nam đến phúc lợi xã hội – Tiếp cận từ lý thuyết đến thị trường lưỡng diện"

13:51:00 04/06/2018

Vào chiều ngày 04/06/2018 vừa qua, Seminar “Ảnh hưởng của dịch vụ Ridesharing tại Việt Nam đến phúc lợi xã hội – Tiếp cận từ lý thuyết đến thị trường lưỡng diện” nằm trong chuỗi VEPR Staff Seminar đã diễn ra tại Phòng họp Bộ phận Nghiên cứu của VEPR. Seminar có sự tham gia của PGS. TS. Nguyễn Đức Thành – Viện trưởng, Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách cùng các nghiên cứu viên và thực tập sinh của Viện..

Tải tài liệu seminar TẠI ĐÂY.

Mở đầu buổi seminar, PGS. TS. Nguyễn Đức Thành đã phát biểu ngắn gọn về mục đích chính của nghiên cứu về Ảnh hưởng của dịch vụ Ridesharing tại Việt Nam.

PGS.TS.Nguyễn Đức Thành chia sẻ về mục đích của buổi seminar

Sau đó, Bùi Thị Thùy Linh – Nghiên cứu viên, Nhóm Nghiên cứu 4.0 của VEPR đã trình bày nghiên cứu về thị trường lưỡng diện. Bài trình bày của Linh gồm ba phần chính: (1) Lý thuyết về thị trường lưỡng diện; (2) Thị trường lưỡng diện của dịch vụ Ridesharing tại Việt Nam và Phúc lợi xã hội và (3) Những kết luận và khuyến nghị chính sách.

Bùi Thị Thùy Linh trình bày

Kết thúc phần trình bày của bà Bùi Thị Thùy Linh, PGS. TS. Nguyễn Đức Thành đã có những góp ý, bổ sung về phần trình bày cũng như cả bài nghiên cứu. Bên cạnh đó là sự tham gia đóng góp ý kiến, đặt câu hỏi và trao đổi của các nghiên cứu viên và thực tập sinh của VEPR.

Phòng nghien cứu cùng thảo luận về bài nghien cứu

Mạnh Cường

Bình luận
Gửi bình luận của bạn
Mã xác nhận
Captcha image