Đăng ký bản tin
Thông báo & Sự kiện
Thứ Bảy, 20/04/2024 07:40

Thông báo: Mời tham gia viết bài cho Hội thảo khoa học "Kinh tế Trung Quốc: Những rủi ro trung hạn"

20:22:00 19/06/2013

Đại hội Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ XVIII đánh dấu sự chuyển giao quyền lực cho thế hệ lãnh đạo thứ 5 (thời Tổng Bí thư Tập Cận Bình) diễn ra trong bối cảnh Trung Quốc đã trở thành nền kinh tế lớn thứ hai trên thế giới và đạt được nhiều thành tựu về phát triển kinh tế -- xã hội. Tuy nhiên, bên cạnh việc đối diện với những áp lực của cuộc Khủng hoảng kinh tế toàn cầu kinh tế Trung Quốc dưới sự điều hành của thế hệ lãnh đạo mới cũng đối diện với nhiều thách thức lớn, trong đó chứa đựng cả những rủi ro.

Nhằm đưa ra những đánh giá về các rủi ro có thể có đối với kinh tế Trung Quốc trong thời gian 5 năm tới đây, Chương trình Nghiên cứu Kinh tế Trung Quốc thuộc VEPR (VCES) tổ chức Hội thảo khoa học mang tên "Kinh tế Trung Quốc: Những rủi ro trung hạn". Đồng thời, tạo một cơ hội để các học giả, các nhà nghiên cứu trao đổi, cập nhật các kết quả nghiên cứu, quan điểm và nhận định về những vấn đề của kinh tế căn bản của Trung Quốc, từ đó có những gợi mở những hàm ý cho Việt Nam.

Thời gian tổ chức Hội thảo (cả ngày): 09/08/2013

Địa điểm:  Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội

Ngôn ngữ hội thảo: Tiếng Anh, tiếng Việt

Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách trân trọng kính mời Ông/Bà tham dự viết bài Hội thảo (bằng ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Việt, hoặc tiếng Trung)

Các tác giả tham gia đề nghị đăng kí với Ban tổ chức trước ngày 25/6/2013. Những tóm tắt báo cáo được mời tham gia hội thảo sẽ được thông báo lại với tác giả chậm nhất vào ngày 27/6/2013.

Bản toàn văn báo cáo được gửi chậm nhất là ngày 31/7/2013

Xem thêm các chủ đề cho bài viết tại ĐÂY

Xin trân trọng cảm ơn./.

 

 

Bình luận
Gửi bình luận của bạn
Mã xác nhận
Captcha image