Đăng ký bản tin
Thông báo & Sự kiện
Thứ Năm, 28/03/2024 09:37

VEPR leo núi Yên Tử thường niên 2016

15:58:00 26/12/2016

Ngày 23/12/2016, Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (VEPR) tổ chức chuyến leo núi Yên Tử thường niên năm 2016. Đây là hoạt động thường niên của VEPR nhằm nâng cao sức khỏe, thể lực cho các thành viên của Viện. Chuyến đi cũng nhằm kỷ niệm 2 năm ra mắt Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (tiền thân là Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách)

Đã thành thông lệ, cứ mỗi khi tới dịp kỷ niệm ngày ra mắt Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (tiền thân là Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách), VEPR sẽ tổ chức chuyến leo núi Yên Tử thường niên cho các thành viên của VEPR.

Đội hình xuất phát

Chuyến đi năm nay, ngoài các thành viên còn có 3 học viên Summer School - Khóa học về nền tảng của nền kinh tế thị trường do VEPR tổ chức thường niên vào mùa hè.

Đoàn bắt đầu di chuyển từ suối Giải Oan lên tới chùa Giải Oan, qua rất nhiều con đường dốc để tới được chùa Hoa Yên.

Suối Giải Oan
Chùa Giải Oan
Tất cả thành viên VEPR đều leo bộ chứ không sử dụng cáp treo
Tại chùa Hoa Yên

Cả đoàn dù mỏi nhừ chân nhưng vẫn rất vui vẻ kể cho nhau nghe nhiều câu chuyện dọc đường đi.

Cả đoàn rất vui vẻ bên nhau

Xuất phát từ 5h30 sáng tại Hà Nội, 9h đoàn có mặt tại Yên Tử. Sau quãng đường dài mệt nhọc cùng 1 tiếng nghỉ ăn trưa, tới 14h00 đoàn đã lên tới đỉnh chùa Đồng với quãng đường đi bộ dài gần 6000m qua hàng ngàn bậc đá, đường rừng núi.

Đường lên chùa Đồng là hàng ngàn bậc đá

Chuyến đi là minh chứng cho sức khỏe dẻo dai, bền bỉ của các thành viên VEPR cũng như ý chí kiên cường, quyết thực hiện được mục tiêu đã đề ra. 

Cả đoàn trên chùa Đồng

18h00 đoàn đã xuống núi vừa kịp lúc trời xẩm tối và về tới Hà Nội lúc 21h00, kết thúc một chuyến đi ngập tràn tiếng cười.

Bình luận
Gửi bình luận của bạn
Mã xác nhận
Captcha image