Thứ Ba, 19/03/2024 10:14
Nhập ngày cần xem tin: 
  • Khóa học mùa hè: “Những nền tảng của nền kinh tế thị trường”, Chương trình do Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (VEPR) và Quỹ Nghiên cứu Kinh tế Atlas (AERF) – Hoa Kỳ phối hợp tổ chức

  • Tiếp nối sự thành công của Khóa học mùa hè ở miền Bắc, trong các ngày từ 27-29/5, khóa học dành cho các bạn sinh viên miền Nam đã được diễn ra tại khu du lịch Thác Giang Điền – Đồng Nai để lại cho tất cả các thành viên tham gia những kỷ niệm khó quên.

  • 30 bạn sinh viên từ nhiều trường Đại học khác nhau đã có những ngày bổ ích và lý thú với Khóa học mùa hè (Summer School) 2011 diễn ra từ ngày 20-22/5 tại khu du lịch Bản Lác – Mai Châu – Hòa Bình. VEPR giới thiệu một vài hình ảnh do Nhà báo Cao Nhật ghi lại.

  • Trong tháng 6/2012, VEPR phối hợp cùng với Quỹ Nghiên cứu Kinh tế Atlas, Hoa Kỳ tổ chức thành công Khóa học Mùa hè về “Những nền tảng của nền Kinh tế thị trường” cho sinh viên khối ngành kinh tế và các ngành liên quan tại khu vực miền Trung Việt Nam.

  • Những ngày đầu tháng 8 vừa qua lại sôi động và ý nghĩa hơn với việc tổ chức thành công khóa học mùa hè với chủ đề “Những giá trị nền tảng của Kinh tế Thị trường”.

  •  

    Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (VEPR) vui mừng và trân trọng thông báo bắt đầu tuyển sinh cho Khóa học mùa hè (Summer School) 2012 “ Những nền tảng của nền kinh tế thị trường” và cuộc thi viết (Essay Contest) với chủ đề “Đức hạnh của cạnh trạnh”. Đây là khóa học thứ ba tiếp sau hai khóa học được tổ chức cho các sinh viên đại học ở miền Bắc và miền Nam trong mùa hè 2011. Đây là khoá học hè duy nhất tại Việt Nam hướng tới việc trang bị những kiến thức nền tảng mang tính tư tưởng về nền kinh tế thị trường cho khoảng 30 sinh viên khối ngành kinh tế hoặc có mối quan tâm đặc biệt tới những nền tảng triết lý và luân lý căn bản của kinh tế thị trường.  Đồng thời, khoá học cũng là nơi kết nối mạng lưới những trí thức trẻ ủng hộ thị trường và tư tưởng tự do.

  • Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách vui mừng và trân trọng thông báo bắt đầu tuyển sinh cho Khoá học mùa hè (Summer School) 2011 “Những nền tảng của nền kinh tế thị trường.” và Cuộc thi viết (Essay Contest) với chủ đề “Tính đạo đức và lợi ích của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường”. Đây là khoá học đầu tiên trong lĩnh vực này được tổ chức cho sinh viên đại học tại Việt Nam, được thiết kế đặc biệt dành cho khoảng 30 sinh viên khối ngành kinh tế hoặc có mối quan tâm đặc biệt tới những nền tảng triết lý và luân lý căn bản của kinh tế thị trường.

    Khóa học Miền Bắc: Từ ngày 20 đến 22/5/2011 tại khu du lịch Bản Lát, Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.

    Khóa học Miền Nam: Từ ngày 27 đến 29/5/2011 tại khu du lịch Thác Giang Điền, tỉnh Đồng Nai.