Đăng ký bản tin
Thông báo & Sự kiện
Thứ Bảy, 20/04/2024 11:12

THƯ MỜI THAM DỰ: Tọa đàm Chính sách “Tầm nhìn cho Việt Nam trong kỷ nguyên chuyển đổi số”

21:14:00 13/07/2020

Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách xin trân trọng kính mời Quý vị tới tham dự buổi Tọa đàm Chính sách “Tầm nhìn cho Việt Nam trong kỷ nguyên chuyển đổi số”

Thời gian: 14:00 – 16:30, Thứ Tư, ngày 15 tháng 07 năm 2020

(Tiệc trà và networking từ 13.30)

Địa điểm: UPGen VPBank Tower, 89 Láng Hạ, Hà Nội

Cuộc chuyển đổi sổ (digital transformation) trên quy mô toàn thế giới là con đường mà nhân loại đã lựa chọn, không thể đảo ngược. Trong quá trình này, kinh tế nền tảng số (platform economy) đóng vai trò vừa là xúc tác vừa là nền tảng quan trọng. Nền tảng số đã thay đổi căn bản cách con người tiếp xúc với nhau, cách tạo ra giá trị mới, và do đó là cách một cá nhân tồn tại. “Nền kinh tế việc làm tự do” (gig economy) là chìa khóa mà không hiểu nó, chúng ta sẽ không thể hiểu được tương lai. Đó là một trong nhiều minh chứng rõ nét về vai trò của kinh tế nền tảng số, cũng như về sự chuyển đổi số đã dẫn tới chuyển đổi toàn bộ đời sống xã hội loài người ra sao.

Trong 8 tháng qua, lần đầu tiên tại Việt Nam, UPGen và VEPR đã đồng tổ chức một chuỗi các Tọa đàm về Kinh tế Nền tảng Số (Digital Platform Economy), nhằm thảo luận chi tiết, thông qua một lộ trình được lên kế hoạch tỉ mỉ, những đặc trưng của mô hình kinh tế mới này. Chuỗi Tọa đàm đã đi tới giai đoạn kết thúc, với sự kiện cuối mang tên “Tầm nhìn cho Việt Nam trong kỷ nguyên chuyển đổi số”.

Cuộc tọa đàm lần này là cuộc Thảo luận bàn tròn thú vị và hiếm hoi, quy tụ những diễn giả đã có mặt trong cả chuỗi Tọa đàm vừa qua. Các chuyên gia hàng đầu, các nhà kinh doanh tiên phong trong lĩnh vực này tại Việt Nam sẽ cùng hội ngộ để chia sẻ về một tầm nhìn phát triển mới cho Việt Nam trong kỷ nguyên chuyển đổi số.

Hội thảo có phần trình bày và thảo luận của các chuyên gia:

  • - GS. TSKH Hồ Tú Bảo, Giám đốc Phòng Thí nghiệm Khoa học Dữ liệu, Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán, Giám đốc Khoa học Viện John von Neumann
  • - PGS.TS. Nguyễn Ái Việt, Nguyên Viện Trưởng Viện Công nghệ Thông tin, ĐHQGHN
  • - TS. Nguyễn Đức Thành, Người Sáng lập và Cố vấn trưởng, Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách
  • - Ông Đỗ Hoài Nam - Chủ tịch HĐQT UPGen
  • - Ông Vũ Tú Thành, Phó Giám đốc điều hành khu vực, Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ – ASEAN
  • - Ông Trịnh Minh Giang, Chủ tịch Venture Management Consulting Group, Nhà đồng sáng lập Strategy Academy
  • - Ông Đinh Tuấn Minh, Giám đốc Nghiên cứu, Trung tâm Nghiên cứu các Giải pháp Thị trường cho các vấn đề Kinh tế - Xã hội (MASSEI)
  • - TS. Nguyễn Trí Hiếu, Chuyên gia Tài chính Ngân hàng
  • - TS. Phạm Sỹ Thành, Giám đốc Chương trình Nghiên cứu Chiến lược Mekong – Trung Quốc (MCSS), Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Nông nghiệp, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Điều phối thảo luận:

- Ông Nguyễn Thành Nhân, CEO Kalapa

- ThS. Bùi Hà Linh, FNF Viet Nam

Chương trình miễn phí và có phát live stream trên Facebook. Mời các quý vị quan tâm đón xem và tham dự.

Thông tin chi tiết xem tại đây.

Để thuận tiện cho công tác tổ chức, các Quý vị và Anh/Chị nhà báo vui lòng xác nhận sự tham dự cũng như gửi câu hỏi cho các diễn giả theo đường link sau: https://forms.gle/wGehRJi6xWiGFShd7 trước 18:00 ngày 14/07/2020.

Xin trân trọng cảm ơn.

VEPR.

Bình luận
Gửi bình luận của bạn
Mã xác nhận
Captcha image